CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA pre-audit BSCI cho Công ty TNHH Bao Bì Thịnh Thành Đạt

Là một đơn vị đi đầu trong việc  Sản xuất giày da, bao bì của tỉnh Bình Dương. Mới đây Công ty TNHH Bao Bì Thịnh Thành Đạt đã chọn KNA CERT là đơn vị pre-audit BSCI cho cán bộ nhân viên trong Công ty. 


Công ty TNHH Bao Bì Thịnh Thành Đạt

Công ty TNHH Bao Bì Thịnh Thành Đạt

Thông tin:

  • Tên Công ty: Công ty TNHH Bao Bì Thịnh Thành Đạt
  • Địa chỉ: Thửa đất số 63, Tờ bản đồ số 10, Khu phố Khánh Lộc, Phường Tân Phước Khánh, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
  • Phạm vi: Sản xuất giày da, bao bì
  • Quy Mô: ~220 người

Thành Đạt là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực bao bì carton 3-5 lớp, bao bì nhựa PE, HD, PP đồng thời in ấn & sản xuất các loại sổ hướng dẫn, tem nhãn trên mọi chất liệu phục vụ ngành giày da, may mặc. Đặc biệt, Thành Đạt chuyên cung cấp linh kiện, thiết bị máy móc ngành giày da. Với bề dày kinh nghiệm và kĩ thuật sản xuất , in ấn hiện đại. 

Với phương châm làm việc: “Không Làm Hàng Không Chất Lượng”,  Thành Đạt mong muốn đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất

Với quy mô hơn 220 lao động được chia thành nhiều phòng ban nên việc chăm lo đời sống và tạo môi trường làm việc thuận lợi được ban lãnh đạo chú trọng ngay từ ban đầu thành lập. Ngoài việc xây dựng cơ sở hạ tầng máy móc thiết bị hiện đại thì Doanh Nghiệp còn áp dụng các tiêu chuẩn về Trách Nhiệm Xã Hội như BSCI vào trong nhà máy. 

công ty tnhh bao bì thịnh thành đạt

Chuyên gia KNA pre-audit cho Công ty TNHH Bao Bì Thịnh Thành Đạt

Ngành sản xuất bao bì là ngành có mức tăng trưởng hàng năm khá cao ở nước ta. Do đây là ngành được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực nên xu hướng tăng trưởng ngày một tăng theo đà phát triển kinh tế. Theo thống kê năm 2019 lĩnh vực này đã có sự tăng trưởng vào khoảng 20%. Bên cạnh đó, nhu cầu của thị trường nội địa và xuất khẩu sẽ không ngừng tăng tiếp trong thời gian tới. 

Với hơn 2.000 doanh nghiệp lớn nhỏ trong ngành bao bì. Muốn phát triển nhanh và mạnh ngành này hướng đến xuất khẩu thì cần phải áp dụng những bộ tiêu chuẩn tiên tiến toàn cầu về chất lượng và trách nhiệm xã hội. Một trong số đó là bộ tiêu chuẩn BSCI. Bộ quy tắc đánh giá tuân thủ trách nhiệm xã hội CRS trong kinh doanh.

BSCI được ra đời vào năm 2003 do Hiệp hội Ngoại thương (FTA) đề xướng. Mục đích của BSCI nhằm thiết lập một diễn đàn chung cho các quy tắc ứng xử và hệ thống giám sát ở châu Âu về TNXH của doanh nghiệp. Bộ tiêu chuẩn BSCI hoạt động thông qua việc cam kết mạnh mẽ của các thành viên tham gia BSCI thực hiện từ đó thực hiện mục tiêu nhằm cải thiện điều kiện làm việc của người lao động trong chuổi cung ứng toàn cầu.

Việc các Doanh Nghiệp sản xuất bao bì áp dụng Tiêu Chuẩn BSCI được coi như một xu hướng tất yếu trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và cải thiện điều kiện làm việc trong doanh nghiệp.Bộ quy tắc này hoạt động dựa trên 11 nguyên tắc như sau: cam kết, phù hợp, toàn diện, phát triển theo định hướng, đáng tin cậy, tập trung vào các quốc gia có nguy cơ, hiệu quả, dựa trên tri thức, hợp tác.

công ty tnhh bao bì thịnh thành đạt

Chuyên gia KNA pre-audit BSCI cho Công ty TNHH Bao Bì Thịnh Thành Đạt

Một khi tham gia BSCI các Doanh Nghiệp bao bì chứng minh được họ quan tâm đến các trách nhiệm xã hội và đạo đức kinh doanh, từ đó giảm thiểu các mâu thuẫn về lợi ích, khiến người lao động yên tâm gắn bó lâu dài với doanh nghiệp và nâng cao sự đoàn kết trong công ty. Việc quan tâm đến yếu tố con người sẽ đem lại nhiều lợi ích vô cùng to lớn cho các doanh nghiệp.

KNA cung cấp dịch vụ đánh giá - chứng nhận các tiêu chuẩn Trách Nhiệm Xã Hội, các chuẩn của nhãn hàng cho khách hàng với CAM KẾT:

  • Tư vấn nhiệt tình - có tâm
  • Chi phí hợp lý nhất
  • Đầy đủ thủ tục pháp lý
  • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Chứng Nhận KNA

  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Chi Nhánh: Tầng 2, tòa nhà Thủy Lợi 4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Tell: 093.2211.786 – 02438.268.222
  • Email: salesmanager@knacert.com  Website: www.knacert.com.vn
Chia sẻ

Tin liên quan