CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA đánh giá WRAP & BSCI (Pre-audit) cho Công ty TNHH May mặc Viễn Đông Hysky

Công ty TNHH May mặc Viễn Đông Hysky là đơn vị chuyên về may mặc. Mới đây Công ty Hysky đã chọn lựa KNA Cert là đơn vị đánh giá (Pre-audit) hai tiêu chuẩn Trách nhiệm xã hội là WRAP (Worldwide Responsible Accredited Production) và BSCI (Business Social Compliance Initiative) cho Công Ty.


công ty tnhh may mặc viễn đông husky


THÔNG TIN CHUNG 

  • Tên đơn vị: Công ty TNHH May mặc Viễn Đông Hysky 
  • Địa chỉ: Thôn Lam Thôn, Xã Thuần Lộc, Huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa 
  • Ngành nghề hoạt động: May mặc 
  • Dịch vụ sử dụng: Đánh giá WRAP (Pre-audit), Đánh giá BSCI (Pre-audit) 

Là tổ chức làm trong lĩnh vực may mặc có tiếng tại Thanh Hóa. Công ty TNHH May mặc Viễn Đông Hysky được thành lập từ năm 2020 chuyên tập trung vào việc sản xuất sản phẩm chất lượng cao và thời trang đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng trên thị trường.

Ngay từ những ngày đầu thành lập Công ty Viễn Đông Hysky xác định con người là yếu tố cốt lõi bên cạnh máy móc hiện đại. , Viễn Đông Hysky có cho áp dụng tiêu chuẩn WRAP tiêu chuẩn BSCI nhằm xây dựng một môi trường làm việc An toàn cho toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty.

Bộ tiêu chuẩn WRAP là tiêu chuẩn Trách Nhiệm Xã Hội trong việc sản xuất toàn cầu. Bộ tiêu chuẩn này có đánh giá cho các tổ chwucs sản xuất gia công hàng may mặc. Ngày càng nhiều tổ chức có tiến hành áp dụng bộ tiêu chuẩn WRAP này nhằm đảm bảo sản phẩm được sản xuất ra trong điều kiện hợp pháp, nhân đạo và có đạo đức.

Tiêu chuẩn BSCI cũng là một bộ tiêu chuẩn Trách Nhiệm Xã Hội có đảm bảo các bộ tiêu chuẩn đạo đức cũng như xã hội và môi tường. Bộ tiêu chuẩn BSCI có được thiết kế nhằm đảm bảo rằng các tổ chức, doanh nghiệp và cũng như các nhà cung cấp có tuân thủ các bộ tiêu chuẩn Quốc tế về An toàn Lao động. Chương trình này khuyến khích việc cải thiện và duy trì điều kiện lao động tốt, tăng cường quyền lợi của công nhân, và giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Với việc tin tưởng vào dịch vụ của KNA Cert. Công ty TNHH May mặc Viễn Đông Hysky đã được KNA Cert đánh giá WRAP (Pre-audit) và đánh giá BSCI. Với có sự hướng dẫn từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm của KNA Cert thì Công ty cũng đã khắc phục được các vấn đề chưa phù hợp với các bộ tiêu chuẩn và được cấp giấy chứng nhận WRAP nhằm chứng minh cho sự tuân thủ và báo cáo BSCI của Công ty cũng có ghi nhận được đánh giá tích cực.

Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn tới các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của KNA. Mọi nhu cầu về dịch vụ đánh giá tiêu chuẩn xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:

Chia sẻ

Tin liên quan