CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA Triển khai khóa tập huấn Nhận thức chung về Hệ thống Quản lý An toàn Thực phẩm toàn cầu BRC FOOD ISSUE 9

Mới đây, trong 3 ngày từ ngày 12-14/10/2022 chuyên gia KNA Cert đã Triển khai khóa tập huấn Nhận thức chung về Hệ thống Quản lý An toàn Thực phẩm toàn cầu BRCGS FOOD PHIÊN BẢN 9 (BRC FOOD ISSUE 9). Khóa tập huấn nằm trong Dự án “Tăng cường năng lực xuất khẩu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành hàng gia vị, rau, quả Việt Nam” và có sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp tham dự. 


Dự án “Tăng cường năng lực xuất khẩu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

trong ngành hàng gia vị, rau, quả Việt Nam”

Nhằm tăng cường năng lực xuất khẩu cho DNNVV trong ngành gia vị, rau, quả Việt Nam, Oxfam tại Việt Nam hợp tác với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện dự án “Tăng cường năng lực xuất khẩu cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành hàng gia vị, rau, quả Việt Nam” do Liên minh châu Âu tài trợ trong giai đoạn 2022 – 2023.

Dự án được thực hiện trong 24 tháng sẽ hỗ trợ các DNVVN nâng cao năng lực xuất khẩu sang EU cũng như góp phần đưa nền kinh tế Việt Nam hội nhập vào chuỗi giá trị toàn cầu.


Mục tiêu tổng thể của dự án:

Góp phần tăng cường xuất khẩu các sản phẩm gia vị, trái cây và rau quả sang Liên minh Châu Âu thông qua việc tăng cường năng lực của DNVVN trong ngành, nâng cao năng lực toàn ngành và danh tiếng của các sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam.

Tham gia buổi tập huấn BRCGS FOOD PHIÊN BẢN 9 có sự góp mặt của Ông Phạm Minh Luân - Chuyên gia đào tạo đến từ Tổ chức chứng nhận KNA CERT cùng sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm đến từ ngành hàng gia vi, rau, quả Việt Nam. 

Khóa đào tạo brcgs food issue 9

Toàn cảnh khóa đào tạo tập huấn BRCGS FOOD PHIÊN BẢN 9

Chuyên gia Phạm Minh Luân đã chia sẻ về bộ tiêu chuẩn BRCGS Food Phiên bản 9 và những thay đổi cập nhật so với phiên bản cũ. Ngoài ra chuyên gia còn chia sẻ về những hướng dẫn triển khai xây dựng hệ thống Quản lý An toàn Thực phẩm theo BRCGS FOOD Issue 9 để doanh nghiệp có những kế hoạch chuẩn bị cho việc xây dựng nhà xưởng và hệ thống tài liệu quy trình bài bản giúp đáp ứng được với các yêu cầu của Tiêu chuẩn. 

Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1998, tiêu chuẩn BRCGS này giúp các nhà sản xuất thực phẩm tập trung vào nhiều lĩnh vực bao gồm HACCP, truy xuất nguồn gốc, phòng chống gian lận thực phẩm, cam kết của lãnh đạo và văn hóa an toàn thực phẩm. Việc công nhận Tiêu chuẩn này đã tăng lên hàng năm, khiến tiêu chuẩn này phát triển trở thành chương trình an toàn thực phẩm lớn nhất toàn cầu. Việc sửa đổi Tiêu chuẩn đang được tiến hành với Phiên bản 9 đã được phát hành vào tháng 8 năm 2022.

khóa đào tạo brcgs food issue 9

Chuyên gia Phạm Minh Luân đến từ KNA CERT

khóa đào tạo brcgs food issue 9

Khóa đào tạo nhận được nhiều quan tâm từ doanh nghiệp về BRCGS FOOD PHIÊN BẢN 9

khóa đào tạo brcgs food issue 9

Chuyên gia Phạm Minh Luân chia sẻ về Tiêu chuẩn BRCGS FOOD PHIÊN BẢN 9

khóa đào tạo brcgs food issue 9


Tìm hiểu thêm dịch vụ chứng nhận BRCGS Food Issue 9 của KNA CERT: Tại đây


Tiêu chuẩn BRCGS (Brand Reputation Compliance Global Standards) là Tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm. BRCGS cung cấp một khuôn khổ để quản lý sản phẩm an toàn, tính toàn vẹn, tính hợp pháp, chất lượng và các biện pháp kiểm soát hoạt động trong ngành công nghiệp thực phẩm, thành phần thực phẩm, sản xuất, chế biến và đóng gói.

BRCGS (Uy tín Thương hiệu thông qua Tuân thủ) là thương hiệu toàn cầu dẫn đầu thị trường giúp xây dựng niềm tin trong chuỗi cung ứng, cung cấp một bộ tiêu chuẩn trong đó chứng nhận mang lại dấu hiệu về chất lượng, an toàn và trách nhiệm thực phẩm.

Phiên bản 9 đã được ban hành vào tháng 8 năm 2022. Chứng nhận đối với theo Phiên bản 9 sẽ bắt đầu được đánh giá từ ngày 1 tháng 2 năm 2023.

Chia sẻ

Tin liên quan