CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Thương hiệu thịt MEATDeli đạt chứng nhận tiêu chuẩn BRC

Mới đây tháng 9 năm 2019 thì thương hiệu thịt mát MeatDeli đã nhận được chứng nhận tiêu chuẩn BRC – Đây là bộ tiêu chuẩn uy tín và cao nhất trong nhóm chuẩn về thực phẩm do Hiệp hội Bán lẻ Anh quốc thiết lập. Hiện nay trên thế giới đã có hơn 130 quốc gia áp dụng thành công về tiêu chuẩn BRC về an toàn thực phẩm.


Tính đến thời điểm hiện tại thì lĩnh vực chế biến thực phẩm và cụ thể là thịt tươi thì nhà máy Meat Hà Nam của công ty Masan MEATLife - nơi sản xuất thịt mát MEATDeli. Đây là toàn nhà máy đầu tiên và duy nhất có chứng nhận BRC.

 THỊT MAT MEAT DELI ĐẠT CHỨNG NHẬN BRC

Pha chế thịt tại Nhà máy Meat Hà Nam.  Ảnh: T.L

Được biết thịt của MEATDeli được sản xuất theo công nghệ Châu Âu và do các chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp bên Châu Âu vận hành và giám sát. Với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng. Tổ hợp chế biến thịt của MEATDeli tại Hà Nam được đầu tư dây chuyền giết mổ từ Marel - công ty hàng đầu thế giới về thiết bị chế biến thịt của Hà Lan cung cấp. Đây được coi là tổ hợp nhà máy hiện đại đầu tiên tại Việt Nam.

Trong nhà máy toàn bộ hệ thống được thực hiện trong một dây chuyền khép kín và tiệt trùng. Các kĩ sư và công nhân vận hành nhà máy đều phải mặc đồng phục và đeo khẩu trang vệ sinh bằng cồn để đảm bảo an toàn cho miếng thịt lợn.

Ngoài ra, thịt lợn sau khi chế biến sẽ được làm mát và đóng gói với công nghệ Oxy-Fresh ngay tại nhà máy nhằm ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và giúp thịt tươi ngon. Để giữ trọn dưỡng chất cùng độ ngon tối ưu của thịt, sản phẩm thịt lợn mát MEATDeli sẽ được bảo quản xuyên suốt ở nhiệt độ 0 – 4 độ C từ nhà máy đến tận tay người tiêu dùng

Với công suất đủ để cung cấp thịt mát cho hai thị trường Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nhà máy Meat Hà Nam có tổng cộng 390 điểm bán qua hệ thống của MeatDeli và chuỗi siêu thị

Sauk hi đầu tư thêm dự án tổ hợp chế biến thịt lợn mát, thịt mát các loại tại Long An với quy mô 140.000 tấn sản phẩm/năm. Sản xuất, chế biến các sản phẩm từ thịt như thịt kho trứng, giò lụa, chà bông và các sản phẩm khác từ thịt, quy mô 15.000 tấn sản phẩm/năm. Dự án được đầu tư mới hoàn toàn với vốn đầu tư cho giai đoạn 1 lên tới 1.300 tỷ đồng và dự kiến hoạt động chính thức từ tháng 12/2020.

theo: vietQ.vn 

Chia sẻ

Tin liên quan