Khóa học ISO 27001:2022 - Nhận thức & Chuyên sâu
✅KNA Cert - đơn vị đi đầu trong việc Đào tạo Khóa học tiêu chuẩn ISO 27001:2022 mới nhất ✅ với Chuyên gia giàu kinh nghiệm Chứng chỉ quốc tế✅Giá thành hợp lý
Kaizen - Hệ thống phương pháp, công cụ và là triết lý đơn giản hóa việc cải tiến liên tục vừa và nhỏ phát triển từ văn hóa của người Nhật và ngày càng được áp dụng rộng rãi trong rất nhiều các loại hình tổ chức/doanh nghiệp khác nhau, Kaizen mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng và doanh nghiệp bằng cách áp dụng có hiệu lực và hiệu quả các công cụ cải tiến khác nhau cho mỗi vấn đề cụ thể.
Nếu anh chị đang tìm hiểu về KAIZEN thì bộ tài liệu sau rất cần thiết cho anh chị tìm hiểu và áp dụng vào doanh nghiệp. KNA gửi tặng anh chị: Tại đây.
Chương trình đào tạo Nhận thức – Kỹ thuật - Thực hành Kaizen được thiết kế dành riêng cho Doanh nghiệp, nhằm cung cấp cho các thành viên của công ty có được bức tranh tổng thể và một lộ trình triển khai áp dụng Kaizen thành công, bên cạnh đó cung cấp cho đội ngũ cán bộ công nhân viên có được nhận thức về Kaizen và biết cách làm thế nào để áp dụng các công cụ phù hợp nhằm cải tiến liên tục tại khu vực mình phụ trách. Ngoài ra chương trình được thiết kế hướng đối tượng theo công việc và hoạt động thực tế của mỗi thành viên tham dự dưới dạng "on the job and onsite".
Bên cạnh các kiến thức và kỹ thuật Kaizen, thành viên tham dự còn biết cách làm thế nào để thúc đẩy, duy trì và quản lý các dự án cải tiến theo Kaizen và làm thế nào để xây dựng văn hóa doanh nghiệp với đội ngũ nhân viên luôn có khả năng nhận diện, xác định, lựa chọn và sử dụng thành thạo phương pháp và các công cụ Kaizen để giải quyết vấn đề đồng thời tìm ra các giải pháp mang tính đột phá và tối ưu mang lại các giá trị tiết kiệm/ cải tiến bằng tiền cho khách hàng và cho Công ty trong tương lai.
Học phần |
Nội dung chương trình |
Thời gian |
I. Nhận thức Kaizen |
Giới thiệu chung về Kaizen -So sánh Kaizen và các phương pháp khác -Tư duy Lean/ Lean Thinking: Một sự thay đổi mô hình và cách thức mới của doanh nghiệp trong suy nghĩ |
Ngày I, buổi sáng 8:30 am – 12:00 pm |
-Kaizen với Quản lý chất lượng |
||
-Giải quyết nhanh vấn đề với Kaizen |
||
-Phương pháp và lộ trình triển khai Kaizen |
Ngày I, buổi chiều 1:30 am – 4:30 pm |
|
-Quản lý thay đổi và các nhóm Kaizen |
||
-Nền tảng giải kỹ thuật giải quyết vấn đề của các nhóm Kaizen |
||
II. Kỹ thuật Kaizen |
Các công cụ cải tiến thường áp dụng trong Kaizen |
Ngày II, buổi sáng 8:30 am – 12:00 pm |
-Sáng kiến cải tiến, Thực hành tốt nhất |
||
-5 S và Quản lý trực quan |
||
-7 Công cụ QC và 7 công cụ QC mới |
Ngày II, buổi chiều 1:30 am – 4:30 pm |
|
-*New Value Stream Mapping (VSM) và Process Flow Analysis với Kaizen |
Ngày III, buổi sáng 8:30 am – 12:00 pm |
|
-Sự kiện Kaizen Event |
Ngày III, buổi chiều 1:30 am – 4:30 pm |
|
-Kaizen Blitz |
||
-Vòng tròn PDCA và Tiêu chuẩn hóa Standardization |
||
III. Thực hành Kaizen |
Ví dụ minh họa/ Kaizen Samples |
Ngày IV, buổi sáng 8:30 am – 12:00 pm
|
Hướng dẫn thực tế / Kaizen Workshop Step by Step |
||
Sử dung Form A 3 theo TPS Kaizen để trình bày A3 Report and Presentation |
||
Khuyến khích và động viên / Kaizen Promotion and Motivation |
Ngày IV, buổi chiều 1:30 am – 4:30 pm |
|
Phân tích chi phí và lợi ích các dự án cải tiến Kaizen/ Cost-Benefit Analysis of a Kaizen Project |
||
Conclusion, Q&A, Examination and Certificated |
Đào tạo 7QC và KAIZEN cho Công ty TNHH Piaggio Việt Nam
Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Chứng Nhận KNA