CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Chứng Nhận ISO 26000 - Trách Nhiệm Xã Hội

Hiện nay các tổ chức trên toàn thế giới ngày càng có nhận thức rõ về trách nhiệm xã hội của mình với Xã Hội. Mọi hoạt động của tổ chức trong mối quan hệ với xã hội nơi tổ chức hoạt động và tác động tới môi trường trở thành một phần quan trọng trong việc đo lường năng lực hoạt động chung của Doanh Nghiệp. Tổ chức tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO đã cho ra đời bộ tiêu chuẩn ISO 26000 về trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp.


Đối với tùy theo từng khách hàng có dịch vụ miễn phí đi kèm của KNA:

  • Miễn phí đào tạo An Toàn Lao Động cho một số nhóm: 1,2,3,4,5,6

(Chỉ định của Cục An Toàn Lao Động cho KNA: Xem tại đây)

  • Miễn phí khóa học tối đa cho 3 học viên về nhận thức và đánh giá nội bộ tại HCM và HN (Xem thêm)
  • Giảm 10% đối với các khóa học Public & Inhouse CSR chuyên sâu (Xem thêm).

 27/6:Thảo Kỹ Thuật Trách Nhiệm Xã Hội trong Doanh Nghiệp tại Hà Nội

tiêu chuẩn ISO 26000

Nếu anh chị đang tìm hiểu về ISO 26000 thì bộ tài liệu sau rất cần thiết cho anh chị tìm hiểu và áp dụng ISO 26000: Bộ Hồ Sơ, Biểu Mẫu, Checklist ISO 26000. KNA gửi tặng anh chị: Tại đây.

Tiêu chuẩn ISO 26000 là gì?

ISO 26000 là một bộ tiêu chuẩn quốc tế về trách nhiệm xã hội của Doanh Nghiệp với người lao động. Hệ thống tiêu chuẩn ISO 26000 này được tổ chức ISO ban hành có thể áp dụng cho mọi loại tổ chức với mọi loại hình, quy mô và lĩnh vực khác nhau. Tiêu chuẩn này hỗ trợ các Doanh Nghiệp tham gia một nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội theo yêu cầu ngày càng tăng của xã hội.

ISO 26000- Trách Nhiệm Xã Hội bao gồm hướng dẫn tự nguyện, không có các yêu cầu, và do đó nó không được sử dụng như một tiêu chuẩn chứng nhận giống như tiêu chuẩn ISO 9001:2015ISO 14001:2015.


Tầm quan trọng của chứng nhận ISO 26000 cho Doanh Nghiệp.

Những Doanh Nghiệp muốn phát triển bền vững thì ngoài việc cung cấp sản phẩm có chất lượng họ còn phải thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và người lao động đồng thời không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Những nhà lãnh đạo có tầm nhìn nhận thấy rằng thành công lâu dài phải được xây dựng dựa trên những hoạt động kinh doanh đáng tin cậy và ngăn ngừa các hành vi gian lận về kế toàn và bóc lột lao động.

Ngoài ra đã có một số những tuyên bố về nguyên tắc ở mức độ cao liên quan đến Trách nhiệm xã hội, cũng như những chương trình và sáng kiến cá nhân về Trách nhiệm xã hội. Thách thức đặt ra là làm thế nào để đưa những nguyên tắc đó trở thành hành động và làm cách nào để thực hiện Trách nhiệm xã hội một cách có hiệu quả khi mà việc hiểu rõ “Trách nhiệm xã hội là gì” vẫn còn có nhiều khái niệm khác nhau.

tiêu chuẩn ISO 26000

Trước kia những sáng kiến thường chỉ tập trung vào khái niệm “trách nhiệm xã hội đoàn thể”, trong khi đó bộ Tiêu chuẩn ISO 26000 được mở rộng hơn đưa ra hướng dẫn về Trách nhiệm xã hội không chỉ cho các tổ chức kinh doanh, mà các tổ chức khác nhau thuộc lĩnh vực công cộng cũng đều tham gia được.


Nội dung của bộ tiêu chuẩn ISO 26000 được cấu trúc như sau:

  • Lời mở đầu
  • Giới thiệu
    1 Phạm vi
    2 Điều khoản
    3 Hiểu biết về trách nhiệm xã hội
    4 Các nguyên tắc về trách nhiệm xã hội
    5 Nhận biết về trách nhiệm xã hội và việc tham gia của các bên liên quan
    6 Hướng dẫn về các đối tượng chính của trách nhiệm xã hội
    7 Hướng dẫn về việc tích hợp trách nhiệm xã hội thông qua một tổ chức
  • Phụ lục A – Các ví dụ về những sáng kiến và công cụ mang tính tự nguyện về trách nhiệm xã hội
  • Phụ lục B – Các khái niệm viết tắt

Lợi ích cho Doanh Nghiệp khi áp dụng ISO 26000

  • Có ISO 26000 như một bằng chứng chứng minh sản phẩm được tạo ra bởi môi trường làm việc lành mạnh và công bằng.
  • Giấy chứng nhận ISO 26000 giúp cải thiện hình ảnh và uy tín của Công ty
  • Thỏa mãn yêu cầu của một số thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu, Nam Mỹ.
  • Giảm chi phí quản lý các yêu cầu xã hội khác nhau.
  • Cam kết rõ ràng về các chuẩn mực đạo đức và xã hội giúp cho công ty có thể dễ dàng thu hút được các nhân viên được đào tạo và có kỹ năng.
  • ISO 26000 giúp Doanh Nghiệp thỏa mãn được đầy đủ các yêu cầu luật pháp về TNXH đối với người lao động.

Thông tin liên hệ để được đào tạo - chứng nhận ISO 26000: Công ty TNHH Chứng Nhận KNA

  • Trụ sở chính: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Chi Nhánh: Tầng 2, tòa nhà Thủy Lợi 4, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Tell: 093.2211.786 – 02438.268.222
  • Email: salesmanager@knacert.com Website: www.knacert.com.vn
 
✅⭐ Dịch vụ trọn gói 🔴 KNA CERT Cung cấp nhiều Dịch vụ trọn gói cho quý khách hàng !
✅⭐ Dịch vụ chuyên nghiệp 🔴 Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, KNA Cert cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho quý khách hàng
✅⭐ Nhận chứng chỉ hợp pháp 🔴 salesmanager@knacert.com 
✅⭐ Chi phí tốt ☎️ 093.2211.786

Chia sẻ

Dịch vụ liên quan