CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA đánh giá HACCP & ISO 22000 (Pre-audit) cho Công ty TNHH Ba Lan

Là một doanh nghiệp làm trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Hồ Chí Minh. Mới đây Công ty TNHH Ba Lan dã chọn lựa KNA Cert là đơn vị đánh giá Pre-audit HACCP và ISO 22000 cho cán bộ của công ty.


công ty tnhh ba lan


THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty TNHH Ba Lan
  • Địa chỉ: C7/39B2 Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Ngành nghề hoạt động: Gỗ và sản phẩm từ gỗ, Thực phẩm
  • Dịch vụ sử dụng: Đánh giá HACCP (Pre-audit), Đánh giá ISO 22000:2018 (Pre-audit)

Hiện nay trong ngành Công Nghiệp thực phẩm thì việc có tiến hành đảm bảo chất lượng cũng như an toàn của bao bì thực phẩm là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu hiện nay. Những sản phẩm bao bì giấy đóng một trong những vai trò quan trọng giúp bảo vệ thực phẩm tránh khỏi những yếu tố bên ngoài như ô nhiễm môi trường, ánh sáng mặt trời cũng như các loại vi khuẩn cùng các yếu tố bên ngoài khác.

Chính vì thế việc sử dụng bao bì đảm bảo chất lượng sẽ giúp cho các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động một cách hiệu quả hơn.

Được thành lập từ năm 1999 cho đến nay Công ty TNHH Ba Lan là một trong những tổ chức, doanh nghiệp mạnh về các sản phẩm hộp giấy và khay giấy. Công ty cũng là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc sản xuất túi giấy sản phẩm bao bì khác phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau.

Ngay từ khi đi vào hoạt động Công ty Ba Lan đã chú trọng đầu tư sản xuất máy móc hiện đại đồng thời áp dụng các hệ thống tiêu chuẩn tiên tiến hiện nay như bộ tiêu chuẩn HACCP và ISO 22000.

Lý do áp dụng hai bộ tiêu chuẩn về thực phẩm này chính là chiến lược sản xuất các sản phẩm bao bì đóng gói thực phẩm phẩm cần phải đảm bảo an toàn cho các sản phẩm thực phẩm. Điều này cần thiết phải có sản phẩm bao gói đảm bảo an toàn thực phẩm và không có chất gây hại. KNA CERT vinh dự được Ba Lan lựa chọn là đơn vị đánh giá Pre-audit HACCP và chứng nhận ISO 22000 cho Công Ty.

Bộ tiêu chuẩn HACCP – Hệ thống phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn chính là một trong những bộ tiêu chuẩn khá Quan trọng hiện nay. Công ty TNHH Ba Lan đã triển khai hệ thống HACCP này đầu tiên nhằm giúp đảm bảo mọi khâu sản xuất cũng như quy trình kiểm soát chất lượng của họ đều được tối ưu hóa và tiêu chuẩn hóa.

Bộ tiêu chuẩn ISO 22000 hiện là một trong những bộ tiêu chuẩn cao cấp được Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO ban hành dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong chuỗi cung ứng thực phẩm.

Việc áp dụng ISO 22000 đã giúp Ba Lan tăng cường quy trình quản lý và kiểm soát vệ sinh an toàn từ việc tiếp nhận nguyên liệu đến sản xuất và giao hàng cuối cùng. Mỗi bước trong quy trình sản xuất đều được quản lý chặt chẽ, đảm bảo rằng không có yếu tố nào có thể ảnh hưởng đến chất lượng và an toàn của sản phẩm cuối cùng.

Thông qua việc hợp tác với KNA, Công ty Ba Lan đã xây dựng được hệ thống quản lý hiệu quả, từ việc phân tích nguy cơ đến kiểm soát chất lượng, giúp họ không chỉ duy trì được uy tín trong ngành mà còn mở rộng cơ hội kinh doanh và phát triển bền vững trong tương lai.

Qua đây, KNA CERT cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của KNA.

Chia sẻ

Tin liên quan