CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

KNA đánh giá ISO 9001 và ISO 14001 cho Công ty TNHH ICS Việt Nam

Là một doanh nghiệp làm trong lĩnh vục Cơ khí–Kim loại, Điện tử tại tỉnh Hải Dương. Công ty TNHH ICS Việt Nam mới đây đã vinh dự nhận được đánh giá ISO 9001:2015 và đánh giá ISO 14001:2015 cho phạm vi dịch vụ xử lý nhiệt. 


công ty tnhh ics việt nam


THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công ty TNHH ICS Việt Nam (ICSV)
  • Địa chỉ: KCN Tân Trường, Xã Tân Trường, Huyện Cẩm Giàng, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam
  • Ngành nghề hoạt động: Cơ khí–Kim loại, Điện tử
  • Dịch vụ sử dụng: Đánh giá ISO 9001:2015, Đánh giá ISO 14001:2015

Công ty TNHH ICS Việt Nam (ICSV) được thành lập từ năm 2012 có vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản.Công Ty chuyên cung cấp dịch vụ xử lý nhiệt toàn diện liên quan đến linh kiện xe ô tô, các linh kiện khuôn, linh kiện điện tử, và chi tiết máy móc các loại.

Với việc áp dụng công nghệ hiện đại từ việc "Xử lý nhiệt làm sáng", kỹ thuật xử lý nhiệt của ICSV công nghệ Nhật Bản giúp đảm bảo toàn bộ bề mặt sản phẩm trở nên sáng bóng cũng như đạt chất lượng cao từ trong ra ngoài. 

Ngay từ khi được thành lập và đi vào hoạt động tại Việt Nam thì ban lãnh đạo cũng có tin tưởng áp dụng Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2015 chính là bộ tiêu chuẩn Quốc tế về việc Quản lý chất lượng, đánh giá cũng như công nhận các Hệ thống Quản lý Chất lượng đạt được tiêu chuẩn cao nhất trong doanh nghiệp. 

Chứng chỉ ISO 14001 của ICSV được cấp bởi TUV Austria - Đối tác của KNA

Bên cạnh đó doanh nghiệp cũng có tiến hành áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO 14001:2015 nhằm hướng đến việc cải thiện hiệu suất môi trường đồng thời giảm tác động tiêu cực của hoạt động sản xuất tới môi trường. Từ đó giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được tài nguyên cũng như nâng cao được danh tiếng

Giấy chứng nhận ISO 9001 của ICSV được cấp bởi TUV Austria - Đối tác của KNA

ICSV đã lựa chọn KNA CERT là đơn vị đánh giá ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015 cho Công Ty. KNA CERT hiện là đối tác chính thức (Authorized Partner) của TUV Austria - Tổ chức chứng nhận Quốc tế hàng đầu hiện nay.

Việc thành công đạt hai chứng nhận Quốc tế này là một dấu ấn quan trọng, chứng minh rằng ICSV đã nỗ lực không ngừng để cải thiện quy trình quản lý chất lượng và hiệu suất môi trường, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Quyết định áp dụng hệ thống quản lý chất lượng và hệ thống quản lý môi trường là một minh chứng cho cam kết vững chắc của ICSV trong việc cung cấp dịch vụ xử lý nhiệt toàn diện, chất lượng hàng đầu và an toàn với môi trường. Hệ thống quản lý tiên tiến không chỉ giúp tăng cường hiệu quả trong quy trình vận hành, mà còn đảm bảo rằng tất cả các công việc được thực hiện đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất.


Doanh Nghiệp có nhu cầu đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 và giấy chứng nhận ISO 14001:2015 có thể liên hệ KNA Cert để được tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất. 

Chia sẻ

Tin liên quan