CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN KNA 

"Quality Innovation"

Tăng hiệu quả, chất lượng công việc của người lao động nhờ áp dụng ISO 9001

Áp dung ISO 9001: 2015 sẽ tạo được cách làm việc khoa học, tạo ra sự nhất quá, giảm bớt sai sót, chuẩn hóa quy trình hoạt động, loại bỏ được nhiều thủ tục, ngăn ngừa rủi ro trong công việc cho người lao động.


Thành công tại các địa phương sau khi áp dụng hệ thống ISO 9001:2015

Giảm được nhiều rủi ro, chi phí sau khi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001

Tiêu chuẩn ISO 9001 là hệ thống quản lý chất lượng được áp dụng trong mọi ngành nghề. Các doanh nghiệp đạt được chứng nhận này sẽ cung cấp được những bằng chứng khách quan chưng minh được rằng một tổ chức, doanh nghiệp đã triển khai hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả và thỏa mãn mọi yêu cầu của tiêu chuẩn đang áp dụng.

Qua đó, tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, thông thoáng, thuận lợi, minh bạch, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư, huy động và sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

Nâng cao nhận thức của các cán bộ, công chức

Theo đại diện lãnh đạo tỉnh Thái Bình, qua thời gian thực hiện kế hoạch xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO thì các cơ quan hành chính nhà nước đã đạt được những kết quả khá toàn diện, đạt được mục tiêu đề ra.

Theo thống kê hiện có 39 cơ quan hành chính cấp tỉnh, huyện và 104 UBND xã, phường, thị trấn đã thực hiện. vì thế thủ tục hành chính đều được chuẩn hóa, giải quyết nhanh chóng và hợp lý. Góp phần xây dựng một cách khoa học, rút ngắn thời gian, giảm thiểu tiêu cực trong thực thi nhiệm vụ của cán bộ công chức. Xây dựng một môi trường làm việ hiệu quả, công khai, minh bạch.

áp dụng iso 9001 cải tiến năng suất

Áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 vào các cơ quan

Bên cạnh một số đơn vị có thành tích xuất sắc thì cũng có một số xã áp dụng vẫn còn thấp. Triển khai còn chậm.

Do đó, thời gian tới UBND tỉnh yêu cầu các huyện, thành phố cần ưu tiên tập trung chỉ đạo, triển khai việc xây dựng, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO cấp xã. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức trong việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện tại các cơ quan hành chính nhà nước.

Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (NTP) áp dụng ISO 9001 kết hợp với công cụ cải tiến năng suất 5S

Tương tự, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (NTP), nhờ tích hợp các công cụ cải tiến năng suất (5S, TPM) với ISO 9001, năng suất lao động của công ty được nâng cao; phương tiện, máy móc, thiết bị đạt hiệu suất trên 90%.

Lãnh đạo công ty cũng đưa chương trình 5S vào áp dụng trong toàn đơn vị nhằm mục đích xây dựng môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ, nâng cao sự hiểu biết của người lao động, tăng cường hiệu quả chất lương, hạn chế sai sót,..

áp dụng iso 9001 cải tiến năng suất

Kết hợp ISO 9001 và 5S TPM giúp công ty phát triển mạnh ở hiện tại và tương lai.

Đặc biệt, sự tích hợp TPM với ISO 9001 là yếu tố then chốt giúp NTP nâng cao hiệu suất và khả năng cạnh tranh cho sản phẩm. 5S được NTP thực hiện từ năm 2013 bắt đầu từ một nhà máy. Sau khi thấy hiệu quả, NTP đã mở rộng ra tất cả các nhà máy, văn phòng của công ty trên toàn quốc.

Theo: VietQ.vn

Nếu anh chị đang tìm hiểu về chứng nhận ISO 9001:2015 thì bộ tài liệu sau rất cần thiết cho anh chị tìm hiểu và áp dụng ISO 9001: danh mục tài liệu, quy trình thủ tục, hệ thống biểu mẫu. KNA gửi tặng anh chị: Tại đây.

Chia sẻ

Tin liên quan