DỊCH VỤ CHỨNG NHẬN OEKO-TEX 100 – CÔNG NHẬN QUỐC TẾ
Chứng nhận OEKO-TEX 100 (OEKO-TEX 100 certification) là hoạt động đánh giá chứng nhận do tổ chức chứng nhận OEKO-TEX 100 có thẩm quyền thực hiện nhằm đánh giá s...
C&A là thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Châu Âu. Thương hiệu này có hàng loạt chuỗi cửa hàng bán lẻ quần áo thời trang nhanh ở các nước Bỉ Đức, Hà Lan và có trụ sở chính ở Vilvoorde, Bỉ. Được thành lập từ năm 1841 tại Hà Lan với mô hình kinh doanh của C&A là cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng cao với giá cả phải chăng. Cho đến nay C&A đã phát triển lên đến hơn 50.000 nhân viên trên toàn cầu.
Đối với tùy theo từng khách hàng có dịch vụ miễn phí đi kèm của KNA:
(Chỉ định của Cục An Toàn Lao Động cho KNA: Xem tại đây)
Do là thương hiệu toàn cầu nên sản phẩm của C&A được làm ra từ các nhà cung cấp khác nhau trên khắp thế giới. Để đảm bảo cho hệ thống kinh doanh được tiến hành đồng bộ và phù hợp với pháp luật thì C&A đang nỗ lực để đưa ra các quy định để đảm bảo chuỗi cung ứng của mình phải tuân theo.
C&A yêu cầu các nhà cung cấp tiến hành các hoạt động của họ một cách có trách nhiệm, và thực hiện mọi nỗ lực để bảo vệ con người và môi trường. C&A cam kết thực hiện việc đó một cách bền vững, tôn trọng con người và môi trường, trong lúc vẫn tuân thủ các tiêu chuẩn cao về sự liêm chính trong kinh doanh. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng đây là cách duy nhất mà C&A và các nhà cung cấp của mình có thể tiếp tục thành công một cách lâu dài.
C&A tin tưởng rằng hoạt động môi trường tốt là điều kiện tiên quyết cho sự thành công sau này trong ngành. Vì vậy, theo thời gian, C&A yêu cầu các nhà cung cấp vượt xa việc tuân thủ và chủ động quản lý hoạt động môi trường. Khi cần thiết, C&A sẽ làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp để giúp họ đạt được sự tuân thủ.
C&A có chính sách không khoan nhượng đối với bất kỳ hình thức và nhà cung cấp nào làm trái với các quy định trong Bộ quy tắc Ứng xử đã đề ra. Nếu phát hiện ra bất cứ trường hợp nào, C&A sẽ lập tức cắt đứt quan hệ với nhà cung cấp đó vĩnh viễn.
C&A công nhận rằng có thể đầy thử thách để đạt được việc tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của Bộ Quy tắc Ứng xử, nhưng tin rằng điều này cực kỳ quan trọng đối với sự thành công thương mại sau này của C&A và các nhà cung cấp của mình.
Tôn trọng Bộ Quy tắc Ứng xử cũng quan trọng không kém việc đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng hoặc các điều khoản giao nhận.
C&A sẽ tiếp tục nỗ lực nghiêm túc để làm việc với những nhà cung cấp cởi mở, trung thực, và cam kết cải tiến liên tục, cũng như sẽ hỗ trợ họ đạt được các yêu cầu này
Các nhà cung cấp phải có một hệ thống quản lý hiệu quả để chủ động quản lý việc tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử, và phân giao trách nhiệm đối với việc tuân thủ cho một người đại diện quản lý cấp cao.
Các nhà cung cấp phải làm cho người lao động nhận thức được các yêu cầu của Bộ Quy tắc Ứng xử, và đào tạo các quản lý và giám sát viên của mình về cách thức đạt được chúng.
Các nhà cung cấp phải tiến hành đánh giá nội bộ thường xuyên.
Các nhà cung cấp phải có được sự chấp thuận từ C&A đối với tất cả các cơ sở sản xuất, cho dù thuộc sở hữu hoặc gia công, trước khi bắt đầu sản xuất.
Việc sử dụng trái phép cơ sở sản xuất bị nghiêm cấm tuyệt đối.
Các nhà cung cấp phải cho phép C&A và/hoặc đại diện của mình thực hiện việc đánh giá, cho dù có công bố hay không.
Các nhà cung cấp phải hợp tác và minh bạch trong quá trình đánh giá, và cung cấp khả năng tiếp cận không hạn chế đến người lao động, hồ sơ, khu vực làm việc, và khu tập thể, nếu có.
Các nhà cung cấp phải cho phép cuộc phỏng vấn người lao động diễn ra trong khung cảnh riêng tư, và không được huấn luyện người lao động về cách trả lời các câu hỏi.
Các nhà cung cấp phải duy trì hồ sơ đầy đủ và chính xác để có thể đánh giá một cách hiệu quả việc tuân thủ, và không thao tác thông tin hoặc xuyên tạc bất cứ khía cạnh nào trong các hoạt động của nó.
C&A có một hệ thống tuýt còi bí mật tại chỗ được gọi là Kênh Công Bằng, qua đó tất cả các bên liên quan, bao gồm các nhà cung cấp, người lao động tại nhà máy, và nhân viên C&A, đều có thể báo cáo những hành vi thiếu đạo đức và vi phạm Bộ Quy tắc Ứng xử cho ban giám đốc cao nhất của C&A.
Trong trường hợp vi phạm Bộ Quy tắc Ứng xử, C&A sẽ yêu cầu các nhà cung cấp triển khai một kế hoạch cải tiến, với sự hỗ trợ của C&A nếu cần thiết, và thực hiện kế hoạch đó trong khoảng thời gian nhất định, có thể thay đổi tùy thuộc vào tính chất của việc vi phạm.
Trong trường hợp vi phạm nghiêm trọng, bao gồm, nhưng không giới hạn trong việc sử dụng lao động trẻ em, lao động cưỡng bức hoặc tù nhân, hối lộ.
✅⭐ Dịch vụ trọn gói | 🔴 KNA CERT Cung cấp nhiều Dịch vụ trọn gói cho quý khách hàng ! |
✅⭐ Dịch vụ chuyên nghiệp | 🔴 Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, KNA Cert cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho quý khách hàng |
✅⭐ Nhận chứng chỉ nhanh | 🔴 salesmanager@knacert.com |
✅⭐ Chi phí tốt | ☎️ 093.2211.786 |